Ngôn ngữ: Tiếng ViệtTiếng Anh

Phiên họp thường kỳ quý II – Hội nhôm thanh định hình Việt Nam

Cập nhật: 07-07-2020 11:04:17 | Tin tức | Lượt xem: 11245

Ngày 04/7/2020, tại TP. Hồ Chí Minh, SELAC - HPP2 đã có buổi tham gia Phiên họp toàn thể hội viên Quý II, do Hội nhôm thanh định hình Việt Nam tổ chức, để nhằm nhìn lại tình hình ngành nhôm Việt trong 6 tháng đầu năm; đánh giá các giải pháp vượt dịch cho các doanh nghiệp và thảo luận những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm.

Trong buổi thảo luận của cuộc họp, các hội viên đã nghe báo cáo sơ bộ các hoạt động của Hiệp hội tham gia xây dựng chính sách với các Bộ ngành, Chính phủ, tình hình thị trường. Đặc biệt, Cuộc họp đã thông qua việc xây dựng Bộ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nhôm thanh định hình dùng trong xây dựng của Hội. Bộ Tiêu chuẩn của hiệp hội do Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam là đơn vị tư vấn xây dựng dự thảo; tham gia góp ý xây dựng có 09 nhà máy và đã được công bố tại Quyết định số 16/QĐ-VAA ngày 30/6/2020. Đây là căn cứ để các doanh nghiệp thành viên tổ chức áp dụng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

Cũng tại sự kiện này, Hội đã kết nạp thêm 7 Hội viên, giới thiệu bổ sung 3 thành viên Ban Chấp hành để Hiệp Hội nhôm thanh định hình Việt Nam ngày một phát triển.

Logo_footer Bản quyền thuộc về Công ty CP Sơn Hải Phòng số 2 VinaWeb

up