Ngôn ngữ: Tiếng ViệtTiếng Anh

Hội Nhôm thanh định hình Việt Nam tích cực xây dựng, phát triển ngành Nhôm Việt

Cập nhật: 07-03-2020 04:41:37 | Tin tức | Lượt xem: 12777

Ngày 6.3, tại Hà Nội, Hội nhôm thanh định hình Việt Nam đã tổ chức cuộc Họp toàn thể hội viên Quý I để thảo luận, triển khai công tác nhiệm vụ trọng tâm năm 2020 và lễ kết nạp Hội viên mới. Theo đó, trong năm 2020, Hội sẽ tích cực triển khai xây dựng Bộ tiêu chuẩn ngành nhôm, xúc tiến thương mại và chính sách giá để xây dựng chính sách phát triển ngành nhôm Việt.

Hội nhôm thanh Việt Nam tích cực tham gia xây dựng chính sách phát triển ngành nhôm Việt

Tích cực tham gia xây dựng chính sách phát triển ngành nhôm Việt

Phát biểu khai mạc cuộc họp, Chủ tịch Hội nhôm thanh định hình Nguyễn Minh Kế đã thông qua nhiệm vụ trọng tâm của Hội trong năm 2020 bao gồm: tham gia xây dựng chính sách phát triển ngành nhôm, xây dựng các bộ tiêu chuẩn trong ngành, xây dựng thương hiệu của Hiệp hội Nhôm VN; xúc tiến thương mại và chính sách giá cho các  sản phẩm của Hiệp hội nhằm bình ổn thị trường trong nước.

Ông Nguyễn Minh Kế – Chủ tịch Hội phát biểu và thông qua nhiệm vụ trọng tâm năm 2020

Theo đó, Hiệp hội sẽ tiếp tục kiến nghị với Chính phủ, các bộ, ngành những chính sách về thuế, hải quan, thương mại…phù hợp với ngành Nhôm nhằm bảo vệ nền sản xuất trong nước, ổn định thị trường. Đối với các hoạt động cạnh tranh không lành mạnh, Hội sẽ tăng cường phối hợp, cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng nhằm ngăn ngừa hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại hay trốn thuế.

Về xúc tiến thương mại và chính sách giá, Hội tăng cường kết nối với các bộ, ngành để tham gia chương trình xúc tiến thương mại, tổ chức quảng bá thương hiệu Hội trên các phương tiện truyền thông, bao bì nhãn mác sản phẩm của các đơn vị đạt tiêu chuẩn cơ sở của Hội.

Phát triển và xây dựng thương hiệu của Hội Nhôm Việt Nam

Trong khuôn khổ cuộc họp, Hội đã công bố quyết định thành lập Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm thông tin, kết nối và phát triển hội viên khu vực phía Nam, xây dựng Hội nhôm thanh định hình Việt Nam ngày càng vững mạnh, góp phần đoàn kết, phát triển ngành Nhôm Việt.

Ông Vũ Văn Phụ Tổng giám đốc Công ty CP Nhôm Việt Pháp – Phó Chủ tịch Hội (bên trái) công bốQuyết định thành lập Văn phòng đại diện do Ông Đoàn Văn Cường, Chủ tịch Công ty Nhôm Nam Sung là Trưởng Văn phòng (bên phải)

Hội đã tổ chức công bố Quyết định kết nạp Hội viên mới và trao giấy chứng nhận Hội viên liên kết cho 4 Công ty : Công ty sơn Hải Phòng số 2, Công ty Phương Bắc, Công ty An Thuận Phát, Công ty Nantai Shalumi).

Công bố quyết định kết nạp Hội viên mới và trao giấy chứng nhận Hội viên liên kết cho 4 Công ty

Bày tỏ vui mừng các đơn vị mới kết nạp vào Hội, ông Dương Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Hiệp Hội, chủ tịch Tập đoàn Austdoor cho biết: “Việc tiếp tục kết nạp các đơn vị tham gia Hội sẽ xây dựng Hội ngày ngày uy tín, vững mạnh và phát triển hơn nữa. Các thành viên tham gia liên kết hội sẽ có quyền và nghĩa vụ hội viên. Các nhà sản xuất có năng lực, đảm bảo chất lượng sản phẩm sẽ được Hiệp hội cấp cho dấu chứng nhận đưa lên tem nhãn của sản phẩm. Từ đó, khách hàng sẽ nhận biết và sử dụng sản phẩm của những đơn vị có sản phẩm đạt tiêu chuẩn.”
 
Ông Dương Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Hiệp Hội, chủ tịch Tập đoàn Austdoor phát biểu tại phiên họp thường k

Trong buổi thảo luận, các hội viên đã trao đổi, thảo luận và đưa ra nhiều ý kiến tích cực cho việc xây dựng Bộ Tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nhôm thanh đình hình dùng trong xây dựng của Hội. Theo đó, Hội sẽ thống nhất một bộ tiêu chuẩn được sử dụng chung trong sản xuất, đánh giá, thương mại cho sản phẩm nhôm dùng trong công trình xây dựng trong các doanh nghiệp là thành viên của Hội nhôm Việt Nam.

Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Hội đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp và những bó hoa tươi thắm tới các nữ doanh nhân thành viên.

Chủ tịch Hội trao tặng các nữ doanh nhân nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Logo_footer Bản quyền thuộc về Công ty CP Sơn Hải Phòng số 2 VinaWeb

up